Báo chí nói về Covang

Tàu hũ tươi Covang: Món quà cho sức khỏe

VHDN: Tàu hũ hay còn gọi là tào phớ được biết đến là một món ăn dân dã, quen thuộc và phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước Châu Á khác. Tàu hũ được làm và bán ở khắp nơi, mỗi vùng miền tàu hũ lại được biến hóa khác nhau tạo nên nét đặc trưng riêng từ hương vị đến cách thưởng thức. Thương hiệu Tàu hũ tươi Covang ra đời từ tháng 2 năm 2018 đã dần trở nên quen thuộc với hình ảnh cô gái đội chiếc nón lá với nụ cười hiền hậu và được nhiều người yêu thích.

Là món ăn thanh mát, có tác dụng giải nhiệt, thích hợp thưởng thức vào những ngày hè nóng bức, tàu hũ tươi Covang đã chiếm được tình cảm của nhiều người. Phát triển từ cái nôi của món ăn truyền thống là tàu hũ mà ta quá đỗi quen thuộc từ các gánh hàng rong, chiếc xe đẩy, thương hiệu Tàu hũ tươi Covang lấy cái cốt lõi đó kết hợp với sự tìm tòi nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm phù hợp.

Anh Bùi Như Mậu – người sáng lập ra Tàu hũ tươi Covang chia sẻ: Trước đây anh là chuyên viên dinh dưỡng của Công ty Abbott Hoa Kỳ, sau đó chuyển qua làm marketing của Công ty Vinamilk, Công ty XNK Green Việt Nam,… những trải nghiệm lao động lăn lộn từ cuộc sống, từ những nơi làm việc đã giúp anh tích lũy kinh nghiệm và bắc nối các mối quan hệ. Chính điều này đã giúp anh Mậu trưởng thành và bản lĩnh hơn với thương trường. Cú hích quyết định thành lập thương hiệu tàu hũ tươi Covang là sau một chuyến đi công tác Singapore, được thưởng thức món tàu hũ tươi của họ, anh Mậu rất ấn tượng và ấp ủ kế hoạch xây dựng thương hiệu tàu hũ tươi Covang “made in VietNam” không thua kém nước bạn với 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không chất bảo quản, không thạch cao, sản phẩm được Viện Pasteur kiểm nghiệm chất lượng. Đến tháng 2 năm 2018, thương hiệu tàu hũ tươi Covang được ra đời với tâm huyết về một sản phẩm là món quà cho sức khỏe của tất cả mọi người.

Từ mong muốn đến thực tế phải trải qua rất nhiều khó khăn thử thách từ vốn, nhân sự, hướng đi cho doanh nghiệp, sản phẩm ngon, chất lượng, hương vị phù hợp với mọi người, thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng… tất cả những điều đó là bài toán khó đối với bất kể doanh nghiệp nào. “Có bắt tay vào công việc thì mới thấu hiểu kinh doanh không hề đơn giản. Điều cốt lõi là mình phải kiên trì, luôn có tư duy đổi mới, sáng tạo, hướng đến lợi ích cộng đồng đặc biệt là dinh dưỡng học đường” anh Mậu cho hay.

Với triết lý ẩm thực là một trong những nhân tố thiết yếu của một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và một tâm trí an lành. Vậy nên, nguồn nguyên liệu mà anh Mậu chọn lọc dựa trên những tiêu chí khắt khe về mặt dinh dưỡng cũng như giữ được hương vị hoàn toàn tự nhiên để mang đến cho người tiêu dùng các món ăn, thức uống ngon và lành. Tác dụng thực dưỡng của từng sản phẩm đã được chứng thực. Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm rằng những món ngon mà mình thưởng thức sẽ là nhân tố bổ trợ hữu ích cho thể chất và tinh thần.

Xây dựng lòng tin với khách hàng dựa trên chất lượng sản phẩm, và đi lên bằng năng lực thực tế của doanh nghiệp. Giờ đây, sản phẩm Tàu hũ Covang là sản phẩm thơm ngon bổ dưỡng cho người dân, là bữa ăn bán trú thường xuyên định kỳ của nhiều trường mầm non, tiểu học, là món tráng miệng thơm ngon cho các Nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới… ở hầu khắp địa bàn thuộc Khánh Hòa, Đà Nẵng và các quận huyện lân cận.

Cũng chính từ những ưu điểm đó, mới đây sản phẩm Tàu hũ Covang vinh dự đạt giải thưởng Thương hiệu uy tín Quốc Gia năm 2020 và Top 50 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019 do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế kết hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực gìn giữ và phát triển món ăn Việt.

Thùy Dương

Theo báo VHDN: https://vanhoadoanhnghiepvn.vn/tau-hu-tuoi-covang-mon-qua-cho-suc-khoe/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *