Hình thành và phát triển từ món ăn dân dã quen thuộc với hầu hết mọi người và khu vực Châu Á. Tháng 2 năm 2018, Thương hiệu Tàu hũ tươi Covang ra đời sau quá trình nghiên cứu và phát triển để cho ra sản phẩm phù hợp, an toàn cho sức khỏe và góp phần nâng tầm món ăn Việt hội nhập tiêu chuẩn quốc tế.
Dù là doanh nghiệp khởi nghiệp còn non trẻ nhưng chính sự quyết tâm, sáng tạo xây dựng lòng tin khách hàng dựa trên chất lượng sản phẩm, và đi lên bằng năng lực thực tế của doanh nghiệp. Tàu hũ tươi CoVang nhanh chóng chiếm được lòng tin sự tin yêu của mọi người với hình ảnh cô gái đội chiếc nón lá với nụ cười hiền hậu. Sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu, được Viện Pastuer kiểm nghiệm, sản phẩm Tàu hũ tươi CoVang đảm bảo an toàn thực phẩm đã được các nhà hàng khách sạn, bếp ăn trường học, đặc biệt là các trường mầm non và tiểu học đón nhận. Sản phẩm này đã và đang nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng bởi hương vị tươi mát của món ăn, tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường.
Với triết lý ẩm thực là một trong những nhân tố thiết yếu của một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và một tâm trí an lành. Vậy nên, nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên những tiêu chí khắt khe về mặt dinh dưỡng cũng như giữ được hương vị hoàn toàn tự nhiên để mang đến cho người tiêu dùng các món ăn, thức uống ngon và tốt cho sức khỏe.
Đánh dấu thành công trong việc nâng tầm thương hiệu Việt, tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu Tàu hũ tươi CoVang vươn tầm thế giới.
Ngày 24/4/2021, tại Nhà hát Quân đội thành phố Hồ Chí Minh thương hiệu Tàu hũ tươi CoVang vinh dự đón nhận Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021” do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.
Nằm trong khuôn khổ giải thưởng diễn ra thường niên hằng năm do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, Hiệp Hội Thông Tin Công Nghiệp Châu Á (AIPA), Trung tâm kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Đại diện doanh nghiệp nhận chứng nhận Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021
Giải thưởng không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm, của doanh nghiệp mà còn là hướng đến xây dựng thương hiệu made in Việt Nam trên thị trường hộ nhập quốc tế, nâng cao nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng.
Nhờ biết nắm bắt cơ hội và có chiến lược đúng đắn, không chỉ dừng lại ở sản phẩm đậu hũ tươi, doanh nghiệp đang tiếp tục nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm khác từ đậu nành. Hiện nay, trên thị trường, CoVang đang phân phối thêm 2 sản phẩm là Sữa đậu nành Sala và Sữa mè đen Sala. Với những nỗ lực tạo ra dòng sản phẩm không chất bảo quản, không hương liệu hóa học, không chất tạo màu và đặc biệt không sử dụng thạch cao trong sản xuất, các sản phẩm CoVang đã được thị trường tin dùng và yêu thích.